Câu hỏi thường gặp

1. Đặt hàng tại LifeBox có phí giao hàng không?

Miễn phí giao hàng với đơn hàng trên 299.000₫.

2. Phương thức thanh toán tại LifeBox như thế nào?

Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản trước qua ngân hàng cho chúng tôi.

3. Thời gian giao hàng là bao lâu?

Thời gian vận chuyển áp dụng cho các đơn hàng giao tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh từ 1-2 ngày làm việc, 3-4 ngày làm việc áp dụng với các tỉnh phía Nam khác (từ Bình Định tới mũi Cà Mau), Đà Nẵng và Hà Nội; các khu vực khác thời gian vận chuyển tối đa là 5 ngày làm việc.

Thời gian được tính từ lúc chúng tôi hoàn tất việc xác nhận đơn hàng với bạn đến khi nhận được hàng, không kể ngày lễ hay thứ 7 và chủ nhật.

4. Mua hàng trên mạng có đáng tin cậy không? Thông tin của tôi có được bảo mật không?

LifeBox cam kết bán hàng nguyên mới và đảm bảo đúng chất lượng. Đồng thời, sản phẩm mà khách hàng nhận được phải nguyên vẹn và đúng với các thông tin mô tả trên trang website chính thức.

Đặt hàng tại trang web LifeBox, chúng tôi cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn.

5. Quá trình xử lý sau khi đặt hàng sẽ diễn ra như thế nào?

Đơn hàng của bạn sẽ được xác thực trong vòng 24h và tiến hàng giao hàng trong ngày tiếp theo.

6. Công ty có đảm bảo chất lượng và mẫu mã hàng hóa của mình không?

Chúng tôi cam kết tốt nhất về chất lượng sản phẩm và mẫu mã. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại trang website chính thức của LifeBox.

7. Tôi muốn thử hàng trước khi mua có được không?

Chúng tôi chưa có chính sách test mẫu thử cho các bạn. Tuy nhiên yêu cầu của các bạn chúng tôi sẽ cân nhắc và đáp ứng trong tương lai.